Thursday, September 6, 2007

VINH DANH - TÂM THƯ KÊU GỌI THAM DỰ & GIÚP ĐỞ (ẤN BẢN BỔ TÚC)

Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại
Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa
Vùng Hoa Thịnh Đốn và Phụ Cận
P.O Box 5055
Springfield, VA 22150
ĐT: 571-201-1261
E-mail:
TrHi13@aol.com

TÂM THƯ
Kêu gọi tham dự Diễn Hành Kỷ Niệm 25 năm Khánh Thành Bức Tường Đá Đen Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam.

Kính gởi:

- Quý đồng hương
- Quý Vị Đại diện các tổ chức hội đoàn, đoàn thể…
- Quý Niên Trưởng, Quý Chiến Hữu QLVNCH,
- Quý Chiến Hữu Cảnh Sát Quốc Gia, Cán Bộ Xây Dựng Nông Thôn….
- Gia đình Quốc Gia Nghĩa Tử, Hậu Duệ QLVNCH…
- Quý Cơ Quan Truyền Thông và Báo Chí….

Kính thưa Quý vị,

Để kỷ niệm 25 năm ngày Khánh Thành Bức Tường Đá Đen Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam, Hội Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ đã tham chiến tại Việt Nam, sẽ tổ chức một cuộc Diễn Hành - The Wall 25 Years - Anniversary Parade - tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn, vào ngày 10 tháng 11 năm 2007.

Với hơn một triệu Chiến binh Hoa Kỳ đã trực tiếp hay gián tiếp tham chiến tại Việt Nam, ước tính chỉ cần 10% tham dự, là đã có hơn trăm ngàn Cựu Chiến Binh và gia đình trong cuộc Diễn hành này.

Đây không phải là cuộc Diễn hành được tổ chức hàng năm, mà chỉ là lần thứ hai sau 25 năm, kể từ khi Bức Tường Tưởng Niệm được khánh thành vào tháng 11/1982.

Là những người đã trưởng thành trong khói lửa chiến tranh và đã góp phần bảo vệ quê hương Miền Nam yêu dấu, chúng ta, những Quân - Dân – Cán Chính VNCH, cần có mặt trong cuộc Diễn hành trang trọng và đầy ý nghĩa này. Một lần nửa chúng ta có dịp hảnh diện giương cao lá cờ VNCH thân yêu và cờ của các Quân, Binh Chủng QLVNCH, diển hành dưới bầu trời Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn, trước sự chứng kiến của hàng ngàn người dự khán…Đây cũng là môt cơ hội để chúng ta vinh danh QLVNCH và tỏ lòng tri ân đặc biệt đến người dân Hoa Kỳ – nhất là những Chiến Binh Hoa Kỳ và Đồng minh -
những người đã một thời sát cánh chiến đấu bên cạnh chúng ta.

Được sự ủy nhiệm của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH vùng Hoa Thịnh Đốn và Phụ cận, sẽ hảnh diện nhận trách nhiệm tổ chức, và tham dự cuộc Diễn hành này. Để tổ chức thành công, hầu mang lại niềm hảnh diện chung cho cộng đồng người Việt Tỵ Nạn và tập thể Cựu Chiến Sĩ QLVNCH, chúng tôi cần phải có và thiết tha mong mõi, được sự tham dự cùng với sự hổ trợ tích cực của Quý đồng hương mọi giới và các Cựu Chiến Sĩ QLVNCH ở khắp nơi.
Chúng tôi hân hoan đón nhận những ý kiến, hướng dẫn, và tri ân những đóng góp về nhân lực và vật lực của Quý Đồng hương , Quý Niên Trưởng và Quý Chiến Hữu…. cho cuộc diễn hành.

Trân trọng kính chào Quý vị.

Trần Thiện Hiệu
Chủ Tịch Liên Hội CCS /VNCH/Vùng HTĐ và Phụ Cận.

Điện thoại liên lạc:
- CH. Trần Thiện Hiệu : 571-201-1261
- CH. Bùi Mạnh Hùng: 240-375-4546

No comments: